CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ
1. CÁC TRƯỜNG HỢP CHẤP NHẬN HỖ TRỢ ĐỔI HÀNG
Các trường hợp có tính phí vận chuyển:
- Khách hàng có nhu cầu muốn đổi size, màu sắc của sản phẩm.
- Khách hàng có nhu cầu muốn đổi sang một sản phẩm khác, sản phẩm đổi có giá bán ngang bằng hoặc cao hơn thì khách hàng sẽ bù khoảng tiền chênh lệch, sản phẩm đổi có giá bán thấp hơn sẽ không được hoàn số tiền chênh lệch.
- Hàng không đúng mẫu mã, size, màu sắc trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
- Tình trạng sản phẩm không được nguyên vẹn, sản phẩm có lỗi thuộc về nhà sản xuất Fearless.
2. ĐIỀU KIỆN ĐỔI HÀNG
Khách hàng có trách nhiệm xuất trình "video mở gói hàng" đối chứng với Fearless, để hoàn thành việc đổi hàng.
Các đơn hàng sẽ được hỗ trợ đổi khi đã đảm bảo đầy đủ các điều kiện sau đây:
- Chấp nhận đổi hàng trong vòng 3 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm, khách hàng có trách nhiệm phải thông báo cho Fearless trong khoảng thời gian quy định để được hỗ trợ đổi trả.
- Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, chưa qua sử dụng, tag treo chưa cắt và còn đầy đủ phụ kiện đi kèm (nếu có).
- Video mở gói hàng phải thể hiện rõ gói hàng còn nguyên vẹn trước khi mở, đầy đủ quá trình mở hàng từ đầu đến khi kết thúc.
- Mỗi đơn hàng chỉ được hỗ trợ đổi hàng 1 lần, một sản phẩm chỉ được đổi sang một sản phẩm khác.
3. QUY TRÌNH XỬ LÝ ĐỔI HÀNG
Khách hàng phải thông báo cho Fearless về nhu cầu đổi hàng của mình trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm.
- OFFLINE:
Khách hàng có thể mang sản phẩm đến cửa hàng của chúng tôi để được hỗ trợ đổi hàng trực tiếp tại địa chỉ 172/35 Đặng Văn Ngữ, phường 14, quận Phú Nhuận, HCM.
Thời gian hỗ trợ đổi hàng: từ 15:00 - 21:00 hàng ngày (trừ các ngày nghỉ, lễ theo thông báo của Fearless).
- ONLINE:
Khách hàng vui lòng nhắn tin cho Fearless để được hướng dẫn đổi hàng bằng cách gửi hàng đổi thông qua các đơn vị vận chuyển tuỳ theo trường hợp có tính phí hay không tính phí như mục 1.
Thời gian hoàn thành: Trong vòng 3-4 ngày sau khi Fearless đã nhận được yêu cầu của khách hàng.
Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ qua các nền tảng social của Fearless nhé.